Có Phải Khách Hàng Là Người Chứng Nhận Chất Lượng Cho Sản Phẩm?

Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam ra đời với những sản phẩm kinh doanh có chất lượng, được công nhận từ cơ quan chức năng, các việc nghiên cứu chứng minh sản phẩm mình có chất lượng. (Ở đây chúng ta không đề cập đến những chứng nhận chất lượng được cấp để cho có “cái gọi là” … )

Các doanh nghiệp ta thường ít thông báo đến khách hàng của mình, thay vào đó những giấy chứng nhận đó được cất rất kỹ trong phòng văn thư của công ty. Điều đó thật không đúng và có lỗi với khách hàng, người tiêu dùng sản phẩm của mình.

Những giấy chứng nhận đó phải được thông báo đến tận tay người tiêu dùng để tạo niềm tin cho khách hàng, những người gắng bó với doanh nghiệp, trãi nghiệm và sử dụng sản phẩm.

Và một điều duy nhất là không giấy chứng nhận nào bằng giấy chứng nhận của khách hàng. Chính khách hàng là người hiểu về sản phẩm hơn những Giấy chứng nhận phức tạp về các thông số kỹ thuật và hiểu rõ về sản phẩm hơn cả Ông chủ doanh nghiệp nữa.

Thật vậy, khách hàng là câu trả lời cho mọi sản phẩm.

Nhưng sản phẩm ra đời dù hay, dù tốt, dù chất lượng mà không được một Trung tâm hay Cơ quan kiển định chứng nhận đạt chất lựơng thì cũng không thể dám đưa sản phẩm đó đến khách hàng.

Sau đây là vài Giấy chứng nhận mà Công ty Hồng Quảng Minh đạt được.

(Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn với các giấy chứng nhận khác được Post lên lần sau)

www.NguyenQuocThoai.com

Kết quả kiểm nghiệm không gây kích ứng da của Viện Pasteur

Phiếu Kết Quả Thử Nghiệm Thành Phần của Trung Tâm KT TCĐLCL-Quatest 3

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: